Your browser does not support JavaScript!

Lập trình viên Playstation đưa ra top 10 tựa game mong chờ nhất PS4 trong năm 2019

Tiêu điểm dĩ nhiên sẽ là The Last of Us Part II, Resident Evil 2, Anthem, Dreams và hơn thế nữa!

Trong khi chúng ta đang đắm chìm, tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc khi dịp nghỉ lễ đến gần cùng với các tựa game PS4 trong thời gian qua(hoặc có cả game cũ chưa chơi nữa), chắc hẳn đều đang hóng các tựa game sắp cập bến trên hệ máy của chúng ta. Và chúng ta không chỉ là người duy nhất.

Mặc dù rất bận rộn vào các dự án, nhưng các lập trình viên của chúng ta vẫn luông mong chờ được chứng kiến và chơi những sản phẩm mà studio khác đang thực hiện và hoàn thành những tựa game. Chúng tôi đã mở cuộc khảo sát nhỏ những game mà họ rất mong chờ và lý do vì sao trong năm 2019.

1. The Last of Us Part II

Đựa lựa chọn bởi...

"Ellie đã quay trở lại, và tôi không thể đợi được diễn biến câu chuyện sẽ ra sao kể từ phần 1. Cô ấy đã trưởng thành ra sao trong môi trường rối loạn này? Thế giới cũ đã tác động đến cô ấy như nào? Thế giới đó đang thay đổi?  Quá nhiều câu hỏi mọc lên"

Angie Smets, Giám đốc điều hành của Horizon: Zero Dawn hãng Guerrilla

"Naughty Dog là studio bậc thầy trong cách dẫn truyện rồi. Tôi vô cùng yêu thích The Last of Us và không thể đợi chờ hơn được nữa khi được đắm chìm trong phần tiếp theo của seri này"

Adam Badowski, Đạo diễn games Cyberpunk 2077, hãng CD Projekt RED

"Hiển nhiên The Last of us 2 rồi. Bất cứ game gì từ Naughty Dog nên là ưu tiêp số 1 trong list game mà mọi người yêu thích tại thời điểm này. Last of Us là 1 chuyến đi vô cùng tuyệt vời và tôi không thể đợi đến đón tiếp điều gì ở phần tiếp theo"

Alex Barnes, Thiết kế game The Persistence -  Firesprite

2. Resident Evil 2

Được lựa chọn bởi…

"Resident Evil 2 Remake sẽ là game mà tôi sẽ không muốn bỏ lỡ chút nào. Hồi xưa tôi đã dành cả tiếng đồng hồ trên PS1 để mở Tofu Survivor mà không tài nào làm được. Đời game thủ của tôi như là 1 bi kịch lớn vậy."

Nic Doucet, Creative Director game Astro Bot Rescue Mission - Japan Studio

3. Sekiro: Shadows Die Twice

Được lựa chọn bởi...

"Tôi mê tất cả các trò từ From Software's và vô cùng háo hức cho con hàng này và cũng rất thích chơi Tenchu: Stealth Assassins khi nó ra mắt trên PS1, thế nên đây là 1 sự kết hợp hoàn hảo và vô cùng "hyped" luôn"

Emily Newton Dunn, Systems Designer game Dreams - Media Molecule

"Méo thể nào mà chờ được nữa rồi"

Kazunori Kadoi, Director game Resident Evil 2 - Capcom

"Là fan 20 năm của From Software và Bloodborne, tôi vô cùng mong đợi Sekiro: Shadow’s Die Twice."

Tam Armstrong, Co-founder game Moss - Polyarc

"Khỏi phải nói nhiều, tôi vô cùng thích thú Sekiro trên PS4 năm nay. Tôi đang lấy ngày ra mắt của game làm deadline bời vì tôi biết công việc sẽ phải xong hết khi mà tôi bắt đầu chơi nó"

Derek Yu, Creator - Spelunky 2

4. Dreams

Được lựa chọn bởi...

"Dreams khiến nó trở thành tựa game mà "ai cũng mong chờ" trong rất nhiều năm qua rồi; ít nhất thì khá chuẩn với tôi kể từ khi The Last Guardian ra mắt. Nó thật sự đáng để chờ đợi."

Shuhei Yoshida, chủ tịch Worldwide Studios

5. Ghost of Tsushima

Được chọn bởi...

"Gameplay đến từ các dev của Sucker Punch thật choáng ngợp! Môi trường đẹp, ánh sáng hoàn hảo và hệ thống combat thì đúng với thần thái của các trận chiến Samurai - vô cùng đẫm máu. Không những vậy, âm thanh khiến cho không khí vô cùng hoành tráng và đúng như kì vọng của tôi. Không thể đợi được lâu hơn nữa!"

Mateusz Tomaszkiewicz, Game Director, Thronebreaker: Witcher Tales, CD Projetk Red

“I’m very interested in seeing how a historical game set in Japan developed by Sucker Punch Productions will unfold.”

"Tôi rất thích thú trứng kiến việc game bối cảnh lịch sử được tạo dựng ra sao bởi Sucker Punch"

Hiroyuki Sakamoto, Game Director, Yakuza Kiwami 2, Sega

“I was a big fan of Tenchu back on the PS1, both the gameplay and the universe. So I’m super excited for a good Feudal Japanese universe to explore in Ghost of Tsushima. Probably the hypest hype I’ve had in recent hypes.”

"Là fan ruột của dòng Tenchu từ thời PS1, mê cả về gameplay lẫn thế giới. Vì vậy tôi vô cùng hứng thú cho 1 thế giới thời kì phong kiến của Nhật bản được khám phá trong Ghost Tsushima. Chắc chắn là game tôi "hype" nhất từ lúc đẻ ra đến giờ"

Steve Filby, Producer, Dead Cells, Motion Twin

“The combat looks incredible while the visuals and the world we get to explore are breathtaking. An open world action game of this caliber set in feudal Japan is a dream come true.”

"Chặt chém quá đã trong khi bối cảnh và thế giới mà chúng ta sẽ được khám phá khiến thật đáng kinh ngạc. 1 game hành động thế giới mở trong triều đại phong kiến của Nhật bản đúng là 1 giấc mơ trở thành hiện thực"

Yoshinori Takahashi, Director, Soul Calibur VI, Bandai Namco

6. Catherine Full Body

Catherine

Được chọn lựa bởi...

“With a new character joining the cast, I’m interested in seeing how the story and feel of the gameplay will change and be reconstructed from the last game.”

"Cùng với những nhân vật mới tham gia vào tựa game, tôi rất thích được thấy câu truyện và gameplay sẽ thay đổi và được xây dựng lại kể từ phần trước"

Ryousuke Horii, Planner, Yakuza Kiwami 2, Sega

7. Death Stranding

As chosen by…

“Hideo Kojima has always been a huge inspiration for me and I can’t help but to tune both eyes and ears in the direction of any project with his name on it. I respect him and his team’s unconventional approach to their games and always striving to do something unique. Death Stranding is no different, and it has prompted many conversations with my friends and family and the game is not even out yet! Hideo and his team are working on a very intriguing new universe and I am looking forward to learning more about it.”

"Hideo Kojima luôn là nguồn cảm hứng lớn cho tôi và tôi không thể nào bỏ được bất cứ dự án nào mà có tên của ông ấy. Tôi tôn trọng ông ấy và đội của ông, cách tiếp cận độc đáo với các trò chơi của họ và luôn cố gắng làm điều gì đó độc đáo. Death Stranding cũng vậy , và nó đã thúc đẩy nhiều cuộc trò chuyện với bạn bè và gia đình tôi và trò chơi thậm chí còn chưa ra mắt! Hideo và nhóm của ôngấy đang làm việc trên một vũ trụ mới rất hấp dẫn và tôi mong muốn tìm hiểu thêm về nó"

Damoun Shabestari, Creative Producer, Firewall Zero Hour, First Contact Entertainment

8. Anthem

Được chọn lựa bởi...

“I can’t wait to try the game and, most importantly, see what kind of long-term gameplay loop they’ve crafted!”

"Tôi vô cùng mong chờ được chơi thử con hàng này, và quan trọng nhất thì xem là vòng lặp dài hạn của gameplay họ tạo ra có tốt như chúng tôi không =))"

Yuya Tokuda, Director, Monster Hunter World, Capcom

9. Kingdom Hearts III

Được tuyển chọn

Không nghi ngờ gì nữa, Kingdom Hearts III. Tôi luôn là một fan hâm mộ lớn của thế giới Disney và Square Enix, và đây là một trò chơi hiện có các nhân vật và có cả các nhân vật từ phim Pixar, tôi cảm thấy vô cùng phấn khích.

Bryan Intihar, Creative Director, Marvel’s Spider-Man, Insomniac Games

10. Cyberpunk 2077

Được tuyển chọn bởi…

“Assuming that I ever finish Red Dead Redemption 2, this is the world I want to get lost in next. At E3 this year I watched an interview with one of the designers (I think it was Miles Tost) from CD Projekt RED and just seeing how excited he was about all the systems and detailed world design that are in the game was infectious. The longer gameplay reveal just completely blew me away and I can’t wait to make my own way in that world.”
"Giả định như tôi mà xong Red Dead Redemption 2, đây sẽ là thế giới mà tôi muốn "lạc trôi" tiếp theo. Tại lễ E3 năm 2018, tôi đã xem cuộc phỏng vấn với 1 trong những nhà thiết kế ( hình như là Miles Tost) của CD Projekt RED và thấy được độ phấn khích của anh ấy là lớn đến mức nào khi mô tả về các hệ thống, thiết kế thế giới chi tiết đến kinh ngạc. Video gameplay xuất hiện hoàn toàn thổi bay tâm trí tôi và tôi không thể nào chờ đợi được diễn theo cách của tôi trong thế giới đó"

Dominic Robilliard, Creative Director, Concrete Genie, Pixelopus

Nguồn: Blog.playstation.com