Your browser does not support JavaScript!

Navigation

Dota2 7.13 Patch note !

Sáng sớm nay bản cập nhất 7.13 đã sẵn sàng trên server sau đây là chi tiết bản cập nhật này.
  • Aegis sẽ có thêm phần giải thích khi ấn Alt
  • Tier 1 Tower Team Bounty giảm từ 120 xuống 100
  • Tier 2 Tower Team Bounty giảm từ 200 xuống 120
  • Tier 3 Tower Team Bounty giảm từ 200 xuống 140
  • Tier 4 Tower Team Bounty giảm từ 200 xuống 160
  • Ranged Barrack giảm tiền nhận được từ 150 xuống 100
  • Các công trình giảm tiền nhận được từ 125 xuống 75
  • Ranged creep cho lượn gold trung bình giảm từ 57 xuống 54
  • Glyph tăng thời gian từ 5 lên 6s
  • Tăng lượng HP của Meele Barrack từ 1500 lên 1800
  • Shrines tăng lượng HP từ 1500 lên 1800
  • Shrines bây giờ sẽ có khả năng tự regen, với 5HP/s
  • Thay đổi lại thời gian hồi sinh từ lvl 12-25 từ 48/52/54/56/58/60/70/74/76/78/82/86/90/100 thành 44/46/48/50/52/54/65/70/75/80/85/90/95/100
  • Bỏ phân loại bonus các thuộc tính , bây giờ tất cả đều được bonus thay vì chỉ một thuộc tính đc bonus
  • Loại bỏ Status Resistance với các type hero Strength
  • Cân bằng lại các thuộc tính ( vẫn gây 1 damage/ chỉ số như cũ )
  • Các thuộc tính chính sẽ được lợi hơn 25%

Strength 

Trước : 

  • 20 HP
  • 0,71% HP regen
  • 0,15% Status Resistance

Bây giờ :

  • 18 Health ( + 25% với hero thuộc tính chính : 22,5 )
  • 0,55% HP Regen ( 0,68% với hero thuộc tính chính )
  • + 0,08% Kháng phép ( 0,1% với hero thuộc tính chính )

Intellegent 

Trước :

  • 12 Mana
  • 2% MP regen
  • 0,07 Spell Ampilication
  • 0,15% Kháng phép

Bây giờ :

  • 12 Mana ( 15 với hero thuộc tính chính )
  • 1,8% MP regen ( 2,25 với hero thuộc tính chính )
  • 0,07% Spell Amplication ( 0,087% với hero thuộc tính chính )

Agility

Trước : 

  • 0,17 Giáp
  • 1 AS
  • 0,06 MS

Bây giờ : 

  • 0,16 Giáp ( 0,2 với hero thuộc tính chính )
  • 1 AS ( 1,25 với hero thuộc tính chính )
  • 0,05 MS ( 0,062 với hero thuộc tính chính )
Từ khóa: