Your browser does not support JavaScript!

Hé lộ phiên bản đầu trường 2.0: NAKROTH cùng nhiều sát thủ khác sẽ thống trị đấu trường phiên bản mới

Hé lộ phiên bản đầu trường 2.0: NAKROTH cùng nhiều sát thủ khác sẽ thống trị đấu trường phiên bản mới
carrot 26.08.2018 - 16:33
Phiên bản mới đang rục rịch được ra mắt, với nhiều sự thay đổi có thể khiến cho các Kiện Tướng có thể nóng lòng từng ngày. Hãy cùng xem những vị tướng nào sẽ được chỉnh sửa sức mạnh trong phiên bản tới nhé!
Phiên bản mới đang rục rịch được ra mắt, với nhiều sự thay đổi có thể khiến cho các Kiện Tướng có thể nóng lòng từng ngày. Hãy cùng xem những vị tướng nào sẽ được chỉnh sửa sức mạnh trong phiên bản tới nhé!

Nakroth là một trong những sát thủ có thể nói là có lượng người sử dụng lớn bậc nhất trong Liên Quân. Dường như anh ta đã từng được cho rằng là sự chuẩn mực của Sát Thủ. Nhưng thời gian gần đây, khi các Đấu Sĩ cơ động hay Pháp Sư cơ động ra mắt thì không chỉ Nakroth mà còn nhiều Sát Thủ khác bị chìm dẫn vào quên lãng. Chính vì vậy, Hội Đồng sẽ có những thay đổi với mong muốn giúp các Sát Thủ có thể tồn tại trên đấu trường tốt hơn.

Nakroth

Xuất hiện và nổi lên từ những mùa đầu, Nakroth đã từng là nỗi khiếp sợ cho rất rất nhiều đối thủ. Thế nhưng gần đây, mọi người có thể dễ dàng nhận thấy hắn ta đang mất dần chỗ đứng trên chiến trường. Chính vì vậy, với những thay đổi dưới đây sẽ phần nào giúp được Nakroth trong phiên bản tới:

Xuất hiện và nổi lên từ những mùa đầu, Nakroth đã từng là nỗi khiếp sợ cho rất rất nhiều đối thủ. Thế nhưng gần đây, mọi người có thể dễ dàng nhận thấy hắn ta đang mất dần chỗ đứng trên chiến trường. Chính vì vậy, với những thay đổi dưới đây sẽ phần nào giúp được Nakroth trong phiên bản tới:

Chiêu Thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Nguồn Cội Rắc Rối

Nakroth biến về phía sau và biến đòn tấn công vật lý tiếp theo của mình trong 3 giây thành đòn quét gây 180/200/220/240/260/280 (+1.0 công vật lý) sát thương vật lý Nakroth biến về phía sau và biến đòn tấn công vật lý tiếp theo của mình trong 3 giây thành đòn quét gây 150/180/210/240/270/300(+1.2 công vật lý công vật lý) sát thương vật lý
Thuộc Tính Cơ Bản Máu mỗi cấp: 190.5 Máu mỗi cấp: 211.5

Có thể dễ dàng nhận thấy, phiên bản gia tăng phần nào sát thương và khả năng sống sót giúp Nakroth, như vậy hăn ta có thể tự tin lao vào, gây đủ sát thương để đe dọa kẻ địch.

KRIKNAK

Qua nhiều phiên bản liên tục được chỉnh sửa sức mạnh, Hội Đồng nhận ra về giai đoạn đầu trận thì Kriknak không có vấn đề, tuy nhiên đến giai đoạn sau thì lại thường hơi đuối sức, do đó phiên bản tăng tỷ lệ sát thương các chiêu giúp Kriknak phần nào cân bằng hơn.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Nhấm nháp

Sau khi chiêu của Kriknak trúng đích, đòn đánh thường kế tiếp của hắn sẽ gây thêm 100 sát thương vật lý (+0.8 công vật lý) Sau khi chiêu của Kriknak trúng đích, đòn đánh thường kế tiếp của hắn sẽ gây thêm 100 sát thương vật lý (+1 công vật lý)

Ấu trùng quỷ

Kriknak gọi một bầy ấu trùng quỷ tấn công một mục tiêu (ưu tiên tướng) gây 410/465/520/575/630/685 (+1.35công vật lý) sát thương vật lý, và đánh dấu Ấu trùng lên nạn nhân. Mọi đòn đánh thường hoặc chiêu thức của Kriknak đều sẽ kích hoạt dấu ấn gây 10% (+0.01 công vật lý) sát thương phép của mục tiêu, đồng thời giảm 3 giây thời gian hồi và hồi phục năng lượng. Kriknak gọi một bầy ấu trùng quỷ tấn công một mục tiêu (ưu tiên tướng) gây 410/465/520/575/630/685 (+1.6công vật lý) sát thương vật lý, và đánh dấu Ấu trùng lên nạn nhân. Mọi đòn đánh thường hoặc chiêu thức của Kriknak đều sẽ kích hoạt dấu ấn gây 10% (+0.02 công vật lý) sát thương phép của mục tiêu, đồng thời giảm 3 giây thời gian hồi và hồi phục năng lượng.

Bọ húc

Kriknak ủi thẳng về phía trước gây 390/445/500/555/610/665 (+1.25 công vật lý) sát thương vật lý. Mỗi tướng địch trúng chiêu giúp hồi 190/230/270/310/350/390 máu (+0.6 công vật lý) Kriknak ủi thẳng về phía trước gây 390/445/500/555/610/665 (+1.5 công vật lý) sát thương vật lý. Mỗi tướng địch trúng chiêu giúp hồi 190/230/270/310/350/390 máu (+0.6 công vật lý)

Hiểm họa không trung

Kriknak đập cánh bay lên không giúp tăng tốc chạy trong 6/8/10 giây, bù lại trong trạng thái này hắn không thể tung đòn đánh hoặc các chiêu thức khác. Tái kích hoạt lần nữa để đáp đất, gây 690/920/1150 (+2.4 công vật lý) sát thương vật lý, kèm hiệu ứng giảm tốc chạy lên các nạn nhân trúng chiêu.. Kriknak đập cánh bay lên không giúp tăng tốc chạy trong 6/8/10 giây, bù lại trong trạng thái này hắn không thể tung đòn đánh hoặc các chiêu thức khác. Tái kích hoạt lần nữa để đáp đất, gây 690/920/1150 (+2.65 công vật lý) sát thương vật lý, kèm hiệu ứng giảm tốc chạy lên các nạn nhân trúng chiêu.

Mặc dù đã không ít lần Krinak được tăng sức mạnh, thế nhưng điều đó vẫn chưa đủ để có thể đưa Kriknak trở thành một sát thủ thứ thiệt. Vì vậy, Hội Đồng Liên Quân hy vọng với chỉnh sửa đồng loạt này, Kriknak sẽ là đối thủ đáng gờm trong phiên bản tới.

ZILL

Ở phiên bản trước, Zill đã bất ngờ bị giảm một chút sức mạnh nhưng khi thực sự trải nghiệm, Hội Đồng nhận thấy điều đó làm ảnh hưởng quá nhiều tới việc Zill duy trì bản thân trên đấu trường. VÌ vậy, với chỉnh sửa lần này Hội Đồng hy vọng rằng Zill có thể tìm lai chỗ đứng của bản thân trên chiến trường.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi
Thuộc Tính Cơ Bản

Công vật lý gốc cấp 1: 163

Tăng công vật lý gốc mỗi cấp: 13.2

Công vật lý gốc cấp 1: 173

Tăng công vật lý gốc mỗi cấp: 11.2

Bão tố

Các chiêu thức trúng đích của Zill khiến mục tiêu phải chịu thêm dấu ấn giông tố. Khi đạt đủ 3 cộng dồn, dấu ấn tiến hóa thành bão tố kéo dài 5 giây đồng thời giảm 80% tốc chạy của mục tiêu trong 0.25 giây.
Các đòn đánh thường sẽ gây 40 sát thương phép, nếu mục tiêu đang chịu dấu ấn sẽ giúp Zill hồi chiêu Phong Độn và gây thêm 150 (+30 mỗi cấp) sát thương phép ( Khi đánh lính gây thêm 65 (+10 mỗi cấp) sát thương phép )
Các chiêu thức trúng đích của Zill khiến mục tiêu phải chịu thêm dấu ấn giông tố. Khi đạt đủ 3 cộng dồn, dấu ấn tiến hóa thành bão tố kéo dài 5 giây đồng thời giảm 80% tốc chạy của mục tiêu trong 0.5 giây.
Các đòn đánh thường sẽ gây 40 sát thương phép, nếu mục tiêu đang chịu dấu ấn sẽ giúp Zill hồi chiêu Phong Độn và gây thêm 150 (+30 mỗi cấp) sát thương phép ( Khi đánh lính gây thêm 40 (+10 mỗi cấp) sát thương phép )

Phong Độn

Tung chiêu mượt hơn

Phong Ba

Tầm định vị mục tiêu: 6 Tầm định vị mục tiêu: 4

Tăng độ mượt tung Phong độn, giảm tầm định vị Phong ba giúp Zill bám đuổi tốt hơn. Điều đó sẽ giúp các Kiện Tướng có thể sử dụng vị tướng này dễ dàng hơn.

Ở phiên bản mới sắp tới này sẽ còn rất nhiều điều đặc biệt với nhiêu cơ chế mới hấp dẫn đầy thú vị, cùng việc chỉnh sửa cân bằng về cả trang bị lẫn sức mạnh tướng nhằm mục đích có thể đưa ra sự cân bằng cho Liên Quân Mobile.Hãy cùng đón chờ những sự thay đổi mới vô cùng đặc biệt trong phiên bản tới nhé!