Your browser does not support JavaScript!

Hàng loạt thay đổi hình ảnh có trong bản update #19 của PUBG Corp.

PGI 2018 đã kết thúc và đây sẽ là bản update để loại bỏ các hiệu ứng của giải đấu cùng hàng loạt những thay đổi quan trọng khác.

Sau khi bảo trì sáng sớm nay, fanpage PUBG Việt Nam  đã thông báo về bản update mới nhất của PUBG, sau đây là chi tiết bản update đó.

GAMEPLAY

Đạn sẽ bắn xuyên qua cẳng tay của nhân vật.
  • Khi đạn bắn trúng cẳng tay, nó sẽ xuyên qua theo quỹ đạo đạn sẵn có. Tùy thuộc vào tay đang che bộ phận nào khác trên cơ thể, đạn sẽ gây sát thương tương ứng.
  • Khi đạn xuyên qua cẳng tay và trúng các vùng nguy hiểm khác, sẽ có sát thương lớn hơn được gây ra. Ví dụ, tay đang che trên đầu, sát thương ‘headshot’ sẽ được tính. Hệ thống xuyên này hoạt động cho các vùng đầu - thân người - vai.
  • Nếu đạn xuyên qua cẳng tay nhưng không có bộ phận cơ thể nào phía sau, chỉ tính sát thương ở vùng tay.
  • Không tính sát thương xuyên với shotguns.
  • Không tính sát thương xuyên với chân.
  • Bàn tay không đỡ được đạn, vì chúng không có vùng tính sát thương.
- Khi ra khỏi xe và bạn vẫn đang nhấn phím tăng tốc (Shift), chế độ tăng tốc vẫn được giữ. Bạn không cần bấm lại nút này 2 lần để bắt đầu tăng tốc trở lại.
- Nếu đồng đội bị ngắt kết nối khỏi game, nhưng vẫn đang sống, những người khác sẽ không nhìn thấy bảng kết quả cuối, trừ khi họ hy sinh. Người chơi có thể kiểm tra xem đồng đội có bị ngắt kết nối hay không.
- Nếu đồng đội trở lại và hoàn thành game với kết quả tốt hơn, cả đội sẽ nhận được thưởng theo kết quả đó.
- Để hạn chế việc lợi dụng, các người đồng đội khác không thể xem Deathcam lúc này.
 
Kết thúc PGI 2018!
  • Hệ thống màn hình chờ, cảnh chờ, nhạc chờ được đưa về bình thường
  • Quảng cáo PGI và logo graffity của các team được gỡ trong bản đồ.

UI/UX

- Cải thiện việc bỏ các vật phẩm số lượng nhiều khỏi balo
  • Có thể điều chỉnh số lượng bằng thanh ngang.
  • Nhấn ALT + chuột trái: drop toàn bộ
  • Nhấn ALT + chuột phải: drop một nửa
- Cải thiện việc gắn phụ kiện cho các vũ khí mới.
  • Các phụ kiện được gỡ bỏ hoặc thay thế sẽ bị ném ra trên sàn nếu hết chỗ chứa.
  • Khi trang bị trực tiếp từ đồ loot được, phụ kiện bị thay thế sẽ bị ném ra trên sàn nếu hết chỗ chứa.
  • Khi thay băng đạn mở rộng bằng băng đạn thay nhanh, băng đạn mở rộng và lượng đạn dư thừa sẽ bị ném ra trên sàn.
  • Khi gỡ phụ kiện bằng cách nhấn chuột phải, phụ kiện sẽ bị ném ra trên sàn nếu hết chỗ chứa.
  • Nhấn ALT và chuột phải vào vũ khí sẽ gỡ bỏ toàn bộ phụ kiện
  • Phụ kiện sẽ được đưa vào khi đồ hoặc ném ra trên sàn nếu kho đầy.
- Người chơi có thể mute (không nghe tiếng) của từng thành viên khác riêng rẽ.
- Cải thiện cài đặt cho chế độ mù màu.
- Các màu sắc sau đây được thay đổi cho phù hợp với chế độ mù màu.
  • Ống ngắm và tâm ngắm
  • Máu
  • Khói của hòm tiếp tế
  • Các điểm đánh dấu trên bản đồ được chuyển về dạng số, do đó màu sắc không phải là cách duy nhất để phân biệt chúng.
  • Không cần mở bản đồ để đánh dấu nữa
  • Nhấn chuột phải kèm nút ALT để đánh dấu vào điểm đang ngắm
  • Tổ hợp phím này có thể được điều chỉnh trong phần tùy chọn
  • Đồng đội đã hy sinh vẫn có thể đánh dấu trên bản đồ
  • Trang bị vũ khí sẽ hiển thị lượng slot có thể gắn
  • Bảng chỉ số kill sẽ hiển thị cả lượng knock-outs
  • Thêm tùy chọ làm sắc nét đồ họa
  • Bạn có thể nâng cao độ sắc nét độc lập với các tùy chọn sau xử lý
  • Thêm tùy chọn để set FPS tối đa
  • Lobby FPS: 30 / 60 / Không giới hạn
  • In-game FPS: Không giới hạn + Tắt độ mượt / Không giới hạn + Bật độ mượt / Dựa theo hiển thị / Tùy chọn
  • “Độ mượt” là tính năng của Unreal Engine và có thể tham khảo tại đây
  • Bạn có thể đưa chuột sang màn hình khác, khi bật System, Bản đồ, hoặc Kho đồ - nếu bạn dùng nhiều màn hình

THẾ GIỚI

 
Hệ thống thời tiết động được đưa vào Erangel và Miramar
  • Erangel: U ám
  • Miramar: U ám, Hoàng hôn
  • Trời u ám, sẽ mang đến các thời tiết khác nhau như Mưa rào, Sương mù,... trong game
Erangel có một số cải tiến:
  • Một số ngôi nhà nhỏ được thêm vào các vị trí khác nhau.
Một số điểm chiến thuật được thêm vào bên rìa các con sông.
- Thêm cây ở lối vào khu vực Sosnovka Military Base.
 
Miramar có một số cải tiến:
  • Thêm nhiều con đường đất để di chuyển xe tốt và hiệu quả hơn
  • Một số đoạn đường dốc cao đã được hạ thấp để nâng cao hiệu quả của xe

Custom Match

- Thêm một số tùy chọn cho Custom Match
 
CHẾ ĐỘ THƯỜNG: Cài đặt Early Access
  • Mũ Lvl 3 và trang phục, xuất hiệ n trên bản đồ
  • Vật phẩm khan hiếm hơn
  • Sát thương vòng bo yếu hơn
  • Không có xe trượt nước
CHẾ ĐỘ ESPORTS: Cài đặt Gamescom Invitational 2017
  • Tương tự cài đặt Early Access nhưng không có vùng ném bom và tỉ lệ AR được x1.5

KHÁC

  • Khi thời tiết U Ám được chọn trong Custom Match, tùy chọn thời tiết động có thể được điều chỉnh trong mục Nâng cao (thời gian, thời lượng thời tiết động, chuyển mưa, chuyển sương mù,...)
  • Custom Match hiển thị theo số lượng người chơi đã tham gia, thay vì thời gian tạo.
  • Khi chọn chế độ Esports, vùng ném bom cố định: Tắt
  • Khi tạo Custom Match, bạn bắt buộc cần đặt tên cho phòng

HIỆU NĂNG

  • Tăng cường FPS bằng cách tối ưu vũ khí đang không cầm trên tay
  • Mức độ streaming đã được tăng cường để tăng tốc độ tải
  • Khói và lửa từ xe đã được tối ưu hóa để cải thiện tốc độ khung hình
  • Sửa lỗi tụt FPS khi hiệu ứng môi trường được tạo ra.
  • Hiệu suất máy chủ đã được cải thiện bằng cách điều chỉnh tốc độ sao chép
  • Trước đây, sao chéptất cả các nhân vật có thể nhìn thấy và làm mới mọi khung hình. Bây giờ, tỷ lệ sao chép khác nhau theo khoảng cách từ người chơi
  • Lập trình mạng đã được điều chỉnh để tăng hiệu suất máy chủ một chút
  • Giảm sự khác biệt giữa mục tiêu của người theo dõi và mục tiêu di chuyển bị bắn.

REPLAY

  • Sửa lỗi War Mode/eSports mode replay không được lưu đầy đủ

ÂM THANH

  • Giảm bớt âm thanh xe cho người chơi ở trong xe, tại chế độ FPP

SỬA LỖI

  • Sửa lỗi phá cửa bằng lựu đạn hoặc bom xăng không hiển thị mảnh vỡ
  • Sửa lỗi nhân vật rơi tự do hiển thị như thể bị khóa trong hành động rơi
  • Sửa lỗi trong replay, khi tạm dừng thì không dừng âm thanh
  • Sửa lỗi khi Chảo và súng có thể dùng cùng lúc
  • Sửa lỗi breath gauge không hiển thị trong theo dõi, deathcam, hay replay
  • Sửa lỗi khi theo dõi trong FPP không hiển thị chính xác vị trí nhân vật
  • Sửa lỗi khi người chơi kết nối lại vẫn có thể voice chat với người theo dỗi qua hệ thống theo dõi, nếu đội bị loại trong thời gian mất kết nối.
  • Sửa lỗi có thể nghiêng người khi đang thực hiện hành động biểu cảm
  • Sửa lỗi kẹt khi hai người cùng di chuyển trong không gian nhỏ
  • Sửa lỗi màn hình báo cáo trong chế độ theo dõi chỉ hiển thị tiếng Anh

Vikingsgg sẽ liên tục cập nhật thông tin về PUBG, các bạn hãy chú ý theo dõi. 

Từ khóa: